• Home »
  • Home »
  • 3 lợi ích của webiste đặt phòng trực tuyến trong kinh doanh khách sạn

3 lợi ích của webiste đặt phòng trực tuyến trong kinh doanh khách sạn

 

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của khách hàng là cách để khách sạn có những thay đổi trong phương thức kinh doanh phù hợp. Với xu hướng Booking online đang ngày càng phổ biến hiện nay, các khách sạn cũng đang dần chuyển sang bán phòng trực tuyến trên Internet. Và sự ra đời của Website đặt phòng trực tuyến chính là giải pháp hỗ trợ khách sạn kinh doanh trực tuyến. Vậy website đặt phòng trực tuyến hỗ trợ kinh doanh doanh khách sạn như thế nào?

Tiết kiệm chi phí marketing với website đặt phòng trực tuyến

Hỗ trợ khách sạn marketing online hiệu quả mà tiết kiệm chi phí

Hành vi tiêu dùng của khách hàng thay đổi đồng nghĩa khách sạn cũng cần phải thay đổi cách thức marketing để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Và website đặt phòng trực tuyến chính là cách để khách sạn có thể marketing online hiệu quả mà tôi ưu được chi phí. Các đánh giá tích cực của khách hàng đã sử dụng các dịch vụ khách sạn cũng là một trong những yếu tố để xây dựng hình ảnh khách sạn, tạo sự tin tưởng cho các khách hàng mới, tạo hiệu quả marketing rất cao. Để làm được điều này, khách sạn cần có mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình lưu trú. Cùng với sự ra đời của nhiều website đặt phòng trực tuyến, các khách sạn nên liên kết để có thể quảng cáo hình ảnh, chất lượng dịch vụ của khách sạn với nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt, với các chiến dịch marketing online ồ ạt của website đặt phòng trực tuyến cũng sẽ tăng sự nhận diện hình ảnh của khách sạn

Xem thêm: Xu hướng marketing cho khách sạn 

Hỗ trợ khách sạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Thị trường thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và những nhà kinh doanh khách sạn. Các khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, đặt phòng trên các website đặt phòng trực tuyến và các khách sạn cũng tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình. Nhờ những chiến dịch marketing của các website đặt phòng trực tuyến, thương hiệu và dịch vụ của khách sạn lan tỏa rộng hơn, gia tăng nhận diện thương hiệu khách sạn trong và ngoài nước.

Tăng doanh thu nhờ website đặt phòng trực tuyến 

Thu hút khách hàng đặt phòng và tăng doanh thu khách sạn

Các website đặt phòng trực tuyến ra đời với nhiều tính năng cho phép khách hàng đặt phòng và thanh toán trực tuyến dễ dàng. Thay vì phải xếp hàng chờ đợi đặt phòng tại khách sạn vào những mùa cao điểm.  giờ đây khách hàng có thể đặt phòng trên các website đặt phòng trực tuyến bằng các thiết bị di động. Sau khi lựa chọn khách sạn và phòng ưng ý, chỉ với những thao tác cơ bản, khách hàng đã sở hữu những phòng ưng ý nhất.

Đặc biệt, thông qua các website đặt phòng trực tuyến, khách hàng có thể thao tác đặt phòng qua hệ thống suốt 24h, vừa tiết kiệm thời gian và nhận được những ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó mà việc đặt phòng trên website trực tuyến trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trước khi đi du lịch. Nó giúp khách sạn gia tăng những đơn đặt phòng, tăng doanh thu cho khách sạn. Tuy nhiên để tăng lượng đặt phòng, các khách sạn nên có những chiến lược về giá, các chương trình khuyến mãi kích đẩy đặt phòng qua website đặt phòng trực tuyến.

Với 3 lợi ích của website đặt phòng trực tuyến trên, các khách sạn nên có những phương thức kinh doanh phù hợp để tăng sự hài lòng cho khách hàng và tăng doanh thu cho khách sạn. Các khách sạn có thể lựa chọn liên kết với các website đặt phòng trực tuyến trung gian. Hoặc xây dựng website đặt phòng trực tuyến cho riêng khách sạn để tránh phụ thuộc và tiết kiệm chi phí hoa hồng khi bán phòng trên các website đặt phòng trung gian.

Xem thêm: 5 bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn 

 

Please follow and like us: