• Home »
  • Tin tức »
  • Khám phá 4 mô hình khách sạn mini đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Khám phá 4 mô hình khách sạn mini đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Kinh doanh khách sạn mini tại Việt Nam hiện nay vô cùng phát triển và trở thành xu hướng được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, làm thế nào để khách sạn của bạn có thể khác biệt và ấn tượng trong hàng nghìn khách sạn. Đừng lo lắng. Trong bài viết hôm nay, Asiky xin gửi đến bạn 4 phong cách thiết kế khách sạn độc đáo nhất khiến khách hàng mê mẩn.

  1. Khách sạn “ống cống”

Nghe thì có về kì lạ nhưng kiểu khách sạn “ống cống” đã làm giới trẻ điên đảo trong 1 thời gian dài. Được khách sạn mini The Circle giới thiệu vào năm 2015, nó nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lí tưởng cho những bạn trẻ thích du lịch, khám phá. Lý do khiến khách sạn này hot đến vậy chính là độc, là và rẻ.

Khách sạn theo phong cách ống cống

Kiểu khách sạn này được thiết kế với dạng ống tròn độc đáo, kích thước không quá lớn, các vật dụng và nội thất bài trí khá giống nhau. Vì hạn chế về kích thước nên trong phòng chỉ được bố trí chiếc giường nhỏ, chăn mền, túi ngủ, có tủ để đồ, giày dép, quạt điện, vật dụng cá nhân cần thiết. Nhưng điểm độc đáo là một phòng sẽ được sơn 1 màu khác nhau và khách sạn có thể đặt phòng theo màu sắc mong muốn. Khách sạn thiết kế phòng vệ sinh chung ở ngoài đảm bảo luôn luôn sạch sẽ, thơm tho và đầy đủ tiện nghi. Giá phòng của khách sạn này rất mềm chỉ 200.000 đồng/1 người/đêm; 250.000 đồng/1 người/đêm; 300.000 đồng/1 người/đêm.

Xem thêm: Phần mềm quản lý cho khách sạn chuyên nghiệp

  1. Khách sạn tổ ong

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ được nghỉ trong phòng giống như một cái tổ ong chưa. Nếu chưa thì hãy đến trải nghiệm ngay tại Asia Home Nha Trang. Đây là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đã lên ý tưởng cho mô hình khách sạn này. Mỗi phòng có diện tích khá nhỏ tầm 2m2 và chia thành 2 tầng. Tuy nhiên, phòng vẫn được trang bị đầy đủ các đồ dùng và thiết bị như tivi, tủ lạnh mini, két sắt, wifi và cả bình cứu hoả.

Khách sạn theo phong cách tổ ong

Với giá thành mềm chỉ 170.000 đồng/1 người/ đêm, Asia Home được nhiều du khách lui tới, đặc biệt, là những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm, khám phá hay những khách hàng có chuyến đi công tác thường xuyên.

  1. Khách sạn mini dành cho Tây balo

Tây balo là một tập khách hàng rất tiềm năng của những khách sạn mini hiện nay. Những đột phá về kiến trúc, độc đáo về phong cách, loại khách sạn này mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn và rất sảng khoái.

Khách sạn mini cho Tây balo

Điểm độc đáo của phong cách này đó là các phòng ngủ không được xây riêng mà sắp xếp theo dạng tập trung, mỗi phòng có 6 hoặc 8 giường ngủ, được thiết kế theo kiểu giường một tầng hoặc 2 tầng, rất phù hợp với du lịch theo nhóm. Mỗi phòng là một cộng đồng nhỏ và mọi người có thể giao lưu kết bạn với nhau.

Nghỉ ngơi ở đây sẽ giúp du khách tiết kiệm được một khoản chi phí với mức giá thuê chỉ 160.000/1 người/đêm.

Xem thêm: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp

  1. Khách sạn “lều vịt”

Loại hình này mới xuất hiện ở Cô tô trong thời gian gần đây nhưng nó lại được rất nhiều du khách ưa thích. Sự hoang sơ kết hợp với những bãi cát trải dài, khách sạn “lều vịt” đang là điểm đến cho những team thích “sống ảo”. Một trong những khách sạn đã kinh doanh rất thành công mô hình này đó là Coto Eco Lodge.

Khách sạn theo phong cách lều vịt

Chỉ với 18 phòng ngủ tách biệt, chất liệu bằng gỗ khách sạn mang đến cảm giác đơn sơ, mộc mạc và rất đỗi thân quen cho du khách. Tất cả phòng nghỉ đều hướng ra biển nên có view rất rộng và thoáng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các bữa ăn chính cho khách. Khách sạn này là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ thích khám phá hay phục vụ cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của gia đình. Giá của phòng nghỉ của Coto Eco Lodge dao động từ 800.000 đến 1.400.000.

Trên đây là 4 phong cách thiết kế khách sạn mini đang làm giới trẻ Việt Nam điên đảo. Bạn thấy phong cách nào hợp với khách sạn của mình. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu bất cứ thông tin nào trong lĩnh vực khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúc bạn thành công.

Please follow and like us: