• Home »
  • Tin tức »
  • Phong cách tân cổ điển – Xu hướng thiết kế khách sạn năm 2018

Phong cách tân cổ điển – Xu hướng thiết kế khách sạn năm 2018

Đa số các khách sạn hiện nay đều theo đuổi phong cách hiện đại, đẳng cấp nhằm phục vụ cho những khách hàng sang trọng. Tuy nhiên, dường như phong cách này đã trở nên bão hòa, và không tạo được sự độc đáo riêng biệt. Chính vì vậy, các nhà thiết kế đã gợi ý phong cách cổ điển như một sự lựa chọn mới cho các khách sạn.

Phong cách cổ điển nhưng không lỗi thời

Đã bắt tay vào thiết kế khách sạn, bạn nên bỏ qua suy nghĩ cổ điển là lỗi thời, đi ngược lại xu thế, vì chính nó đang làm mất cơ hội kinh doanh của bạn. Khi cuộc sống quá sô bồ, tấp nập người ta thường có xu hướng tìm lại những giá trị ngày xưa để hoài niệm và khiến cho tâm hồn thư thái hơn. Đó chính là lý do khiến kiến trúc cổ điển trở thành trào lưu trong những năm gần đây.

Phong cách cổ điển nhưng không lỗi thời

Đặc biệt nhiều khách sạn đã kết hợp cổ điển với hiện đại tạo nên phong cách tân cổ điển đầy ấn tượng. Phong cách cổ điển mang lại những không gian đầy màu sắc và nhiều cảm xúc khác nhau.

Phong cách tân cổ điển – Xu hướng thiết kế khách sạn năm 2018

Không giống như các phong cách khác, phong cách tân cổ điển luôn được đánh giá cao về lối kiến trúc. Nó được mệnh danh là ông hoàng của vẻ sang trọng, lịch lãm. Chính vì vậy, nó gây được ấn tượng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phong cách tân cổ điển được mệnh danh là ông hoàng của sự sang trọng

Ưu điểm lớn nhất của phong cách này đó là tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế có sự kết hợp hài hòa nét cổ kính, dân giã, cùng với nét phóng khoáng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Các họa tiết không cầu kỳ, xa hoa như phong cách cổ điển, cũng không cấp sang trọng như hiện đại, chỉ đơn giản là nhẹ nhàng nhưng tinh tế.

Khách sạn được bố trí theo kiểu cung điện

Có một điều rất dễ nhận thấy rằng, các khách sạn theo đuổi phong cách này đều xây dựng và bố trí nội thất giống như cung điện. Sự tiện nghi và thoải mái sẽ giúp khách sạn của bạn thư giãn, dễ chịu hơn trong không gian của mình.

Điểm nhất của phong cách này đó là khu vực lễ tân được thiết kế sang trọng, ấn tượng. Toàn bộ nội thất  đều được làm bằng chất liệu nỉ bọc đệm cốt gỗ và kim loại.Màu sắc chủ đạo đó là màu vàng cam, tạo nên không gian sang trọng, quyến rũ. Những chiếc ghế màu trầm bọc da tạo nên sự cổ kính.

Khu vực lễ tân được thiết kế sang trọng, ấn tượng

Trên đây, Asiky đã giới thiệu đến bạn những ưu điểm của phong cách tân cổ điển trong thiết kế khách sạn. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ những kiến thức để lựa chọn cho mình phong cách thiết kế phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúc bạn thành công.

Xem thêm tại: http://asiky.com/phan-mem-quan-ly-khach-san

Please follow and like us: