• Home »
  • Tin tức »
  • Những xu hướng thiết kế khách sạn được yêu thích nhất năm 2017

Những xu hướng thiết kế khách sạn được yêu thích nhất năm 2017

Kinh doanh khách sạn đang trở thành một xu hướng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công trong lĩnh vực này. Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì phong cách thiết kế là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng. Hãy cùng Asiky điểm qua một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn được yêu thích nhất năm 2017.

1. Sang trọng và đẳng cấp

Sang trọng và đẳng cấp là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn khi thiết kế. Tập trung vào nhóm khách hàng có thu nhập cao, người nổi tiếng, hầu hết các khách sạn theo đuổi phong cách này đều đầu tư, chăm chút từ sảnh, cửa cho đến phòng ngủ, khu vực chức năng. Chỉ cần đặt chân vào cửa khách sạn, là bạn đã cảm nhận được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp từ dịch vụ cho đến phong cách phục vụ.

Khách sạn xây dựng theo phong cách sang trọng đẳng cấp

Tuy kinh phí đầu tư ban đầu cao, nhưng những khách sạn này thường thu hút được tập khách hàng sang trọng và thu nhập cao nên thời gian thu hồi vốn cũng khá nhanh. Khi thiết kế, các designer luôn gợi ý sử dụng gam màu nâu nhạt với những ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp cùng với hoa văn đơn giản, gợi nên sự thanh lịch nhưng cũng đầy sang trọng.

2.Lịch lãm và lãng mạn

Nếu bạn muốn thu hút tập khách hàng là nữ giới hoặc những những người cao tuổi mong muốn có không gian thoải mái để nghỉ ngơi. Một chút lãng mạn và mơ mộng với màu tím hay màu hồng phần của sự chung thủy, sâu sắc cũng khiến cho phòng ngủ khách sạn của bạn đầy sức hút.

Khách sạn theo phong cách lịch lãm, lãng mạn

Những vật trang trí trong khách sạn nên đơn giản, không màu mè. Bên cạnh việc chăm chút cho nội thất hãy tập trung đến những bữa ăn ngon và đủ đầy dinh dưỡng. Thiết kế phòng ăn khách sạn theo phong cách lãng mạn sẽ khiến tâm trạng người dùng thoải mái, hứng thú.

3.Độc đáo và cá tính

Cá tính và độc đáo là xu hướng hot nhất trong những năm gần đây. Nắm bắt được nhu cầu du lịch gia tăng của giới trẻ, rất nhiều ông chủ đã chi mạnh tay để theo đuổi phong cách này. Sự kết hợp tuyệt vời của những gam màu lạnh và phong cách thiết kế, trạm trổ lạ mắt mang đến sự độc đáo mà chỉ riêng khách sạn của bạn mới có.

Khách sạn mang phong cách độc đáo, cá tính

Sức hút được tạo nên từ chính những gì đơn giản nhất, một mẫu thiết kế khách sạn phù hợp với những bạn trẻ cá tính, thích sự mới lạ.

4.Đơn giản nhưng tinh tế

Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần màu sắc  và  họa tiết nhẹ nhàng cũng gây được ấn tượng rất tốt với khách hàng.

Khách sạn mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế

Với những hình khối đơn giản và màu sắc trang nhã, căn phòng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm, thích hợp với những người không cầu kì và yêu thích sự giản đơn.

6.Khách sạn và biển

Nếu bạn có thể tìm được mặt bằng xây dựng gần biển thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời. Hiện nay, rất nhiều khách du lịch mong muốn xa rời cuộc sống thành thị xô bồ để tìm chốn dừng chân thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên. Cực kì phù hợp cho những nơi gần biển, gần khu du lịch, tạo một không gian thoải mái và thoáng đãng. Hãy tận dụng không gian ánh sáng tự nhiên, tiếng gió và tiếng sóng để tạo nên không gian thoáng đãng, sảng khoái.

Thiết kế khách sạn gần biển

Trên đây là những phong cách thiết khách sạn được yêu thích nhất năm 2017. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được một mẫu thiết kế phù hợp nhất với khách sạn của mình. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào thắc mắc về vấn đề khách sạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Xem thêm tại: http://asiky.com/phan-mem-quan-ly-khach-san

 

Please follow and like us: