• Home »
  • Tin tức »
  • Thiết kế đại sảnh khách sạn – Thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đại sảnh khách sạn – Thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Đại sảnh khách sạn là khu vực đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi đặt chân đến khách sạn. Vì vậy, một khu vực đại sảnh đẹp và thu hút sẽ gây được ấn tượng rất lớn đối với khách hàng. Trong bài viết này, Asiky xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế đại sảnh đẹp nhất và được yêu thích nhất năm 2017

1. Phong cách hiện đại, sang trọng

Top đầu những mẫu thiết kế được yêu thích nhất là thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại. Các cột được trang trí với họa tiết sắc sảo, trạm trổ điêu luyện. Ngoài ra, những đường cong vòng nơi gạch lát và các cột trang trí, cả không gian đại sảnh khách sạn như được “bẻ cong” đầy ấn tượng.

Thiết kế sảnh khách sạn sang trọng, đẳng cấp

Hầu hết những khách sạn theo đuổi phong cách này đều sử dụng tông màu vàng sáng và màu trắng chủ đạo kết hợp với đèn chùm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

2. Phong cách tinh tế

Nhiều khu vực đại sảnh được thiết kế với cửa ra vào bằng kính tạo ra không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đèn chùm hình tròn là sự lựa chọn hàng đầu để giúp không gian trở nên rộng hơn, sáng hơn và tinh tế hơn.

Thiết kế đại sảnh theo phong cách tinh tế

Tông màu chủ đạo của phong cách này là màu trắng bạc, điểm xuyết thêm những đường văn nâu xám khiến cả căn phòng toát lên vẻ tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

3. Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản

Nếu khách sạn của bạn là khách sạn 2,3 sao thì không cần quá cầu kì trong khâu thiết kế đại sảnh khách sạn. Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản là sự lựa chọn thích hợp nhất. Không chỉ có khách sạn vừa và nhỏ, mà ngày nay, ngay cả những khách sạn 4, 5 sao cũng tìm đến sự nhẹ nhàng và đơn giản trong thiết kế.

Thiết kế đại sảnh theo phong cách đơn giản

Một màu vàng dịu dàng ấm áp, kết hợp với đường cong mềm mại nơi đèn trần khiến cho không gian rộng hơn, không bị cảm giác gò bó, chật trội.

4. Phong cách kì bí, độc đáo

Nếu khách sạn của bạn mang vẻ đẹp kì bí, độc đáo, hãy thể hiện điều đó ngay trên đại sảnh khách sạn. Ví dụ điển hình nhất đó là thiết kế đại sảnh với nhiều đèn nhỏ lấp lánh trên trần nhà tạo cảm giác như có thể ngắm được sao trên bầu trời.

Thiết k đại sảnh theo phong cách độc đáo

Hoặc những họa tiết tiết cầu kì, hoa mĩ mang cảm giác 3D trên tường cùng với những chùm đèn viền vàng sang trọng, tạo ấn tượng thị giác vô cùng mạnh mẽ khi vừa đặt chân vào khách sạn.

5. Phong cách cổ điển

Thiết kế đại sảnh theo phong cách cổ điển

Như vậy, một khách sạn đẹp không chỉ có phòng đẹp, dịch vụ hoàn hảo mà cũng cần một khu vực đại sảnh thật sự ấn tượng và độc đáo. Vì vậy, hãy chăm chút cho đại sảnh của khách sạn để có thể thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Xem thêm tại: http://asiky.com/phan-mem-quan-ly-khach-san

Please follow and like us: