• Home »
  • Tin tức »
  • Traveloka – Website đặt phòng trực tuyến tốt nhất Việt Nam hiện nay

Traveloka – Website đặt phòng trực tuyến tốt nhất Việt Nam hiện nay

Traveloka là một trong những trang web đặt phòng trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Ra mắt vào năm 2016 tại Việt Nam, trải qua 2 năm hoạt động, Traveloka đã mang đến cho người dùng Việt những trải nghiệm tuyệt vời nhất về du lịch và khách sạn. Cùng Asiky tìm hiểu nhé.

  1. Từ một Start-up trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, các kênh bán phòng trực tuyến OTA phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam. Bên cạnh các website nổi tiếng như Agoda, Booking, Tripadvisor, trong 5 năm trở lại đây, các thương hiệu start-up đua nhau lấn sân sang thị trường tiềm năng này. Mặc dù quy mô và độ phủ sóng không rộng như các trang web lâu năm tuy nhiên, Traveloka vẫn lần cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về mô hình OTA thành công và được khách hàng tin tưởng.

Traveloka là website đặt phòng trực tuyến tốt nhất

Được khởi nguồn từ Indonesia, Traveloka là website đặt phòng  trực tuyến tốt nhất tại quốc gia này cũng như tại Đông Nam Á. Thêm vào đó, với nguồn vốn mạnh từ quỹ East năm 2013, Traveloka là thương hiệu start-up châu Á đầu tiên nhận được quỹ đầu tư Series A từ Global Founders Capital.

Traveloka là website đặt phòng trực tuyến tốt nhất

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, năm 2016 Traveloka đã thực sự bùng nổ và tạo được tiếng vang lớn với 2 giải thưởng Đặt vé Khách sạn trực tuyến và Đại lý du lịch trực tuyến với số điểm TBI (Top Brand Index) lần lượt là 74.8% và 59.6%. Ngoài ra, với tiềm năng phát triển lên tới 33% Traveloka còn là cái tên được xướng lên trong lễ trao giải BrandZ tại Indonesia, với danh hiệu “Thương hiệu nổi bật 2016”. Đó là những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thương hiệu này.

Cho đến nay, Traveloka đã có mặt tại hầu hết quốc gia Đông Nam Á, như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippine và cả Việt Nam. Traveloka hiện đang sở hữu hơn 120.000 khách sạn trong khu vực và trên toàn thế giới cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn đa dạng với chi phí hợp lý.

Xem thêm: Phần mềm cho khách sạn chuyên nghiệp, hiệu quả

  1. Những lợi thế của Traveloka tại thị trường Việt

Việt Nam đang sở hữu những tài nguyên vàng để phát triển du lịch và khách sạn. Chính vì vậy, các ông lớn về đặt phòng trực tuyến không thể bỏ qua những thị trường béo bở như vậy. Và traveloka cũng không ngoại lệ.

Theo số liệu thống kê, năm 2017 dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến lên đến 19% và dự đoán còn tăng mạnh trong vài năm tới. Con số này đủ sức nói lên sự hấp dẫn của thị trường Việt Nam với các kênh bán phòng trực tuyến như thế nào.

Traveloka cho phép khách hàng đổi vé vào phút chót

Traveloka là website đặt phòng trực tuyến duy nhất cho phép người dùng tìm kiếm, đặt vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ cùng 1 lúc. Bên cạnh đó, với các tính năng như Price Alert (thông báo cho người dùng khi có giá vé phù hợp với ngân sách) hay Traveloka Quick (đặt khách sạn hoặc vé máy bay chưa đến một phút)… Traveloka luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, việc cho phép khách hàng đặt vé và phòng vào giờ chót và giảm giá tới 50% cũng là một lợi thế rất lớn của Traveloka.

Khi đặt phòng trên Traveloka khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả. Mức giá được niêm yết trên website là mức giá cuối cùng và du khách không phải bỏ thêm bất kì một khoản phí nào nữa. Ngoài ra hàng tháng, Traveloka còn có những chương trình khuyến mại từ 10-30% cho khách hàng.

Traveloka luôn thực hiện các chương trình khuyến mãi

Traveloka hiện nay đang áp dụng 4 phương án thanh toán phổ biến đó là thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM nội địa, thanh toán qua các cửa hàng tiện lợi liên kết với Payoo và chuyển khoản (Vietcombank, ACB, VietinBank, Sacombank và Techcombank) giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về website đặt phòng trực phòng Traveloka đang phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh khách sạn hay có nhu cầu đặt phòng thì hãy tận dụng ngay công cụ hiệu quả này. Chúc bạn thành công. Bạn muốn tìm hiểu bất cứ thông tin nào trong lĩnh vực khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Xem thêm: Phần mềm quản lý cho khách sạn tốt nhất hiện nay

Please follow and like us: