• Home »
  • Tin tức »
  • Bỏ túi 6 bí quyết kinh doanh khách sạn thành công của các chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

Bỏ túi 6 bí quyết kinh doanh khách sạn thành công của các chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

Trong bài viết lần trước, chúng ta đã tìm hiểu được 3 bí quyết kinh doanh khách sạn thành công của những chuyên gia hàng đầu. Và lần này, chúng ta sẽ cùng chia sẻ xem 3 bí quyết còn lại là gì

Hết lòng phục vụ khách hàng

Hết lòng phục vụ khách hàng

Mọi người thường nói “Khách hàng là thượng đế”, đó là lý do vì sao chúng ta phải hết lòng phục vụ khách hàng. Rất nhiều khách sạn đã coi đó là tôn chỉ hoạt động của mình. Tận tâm phục vụ, thường xuyên cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ là yếu tố then chốt để khách sạn của bạn ghi điểm trong con mắt của khách hàng. Hãy cố gắng tạo nên một tác phong chuyên nghiệp trong cung cách một hệ thống dịch vụ hoàn hảo và những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Có như vậy, khách sạn của bạn mới chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Tập trung vào công tác dự báo

Tập trung vào công tác dự báo

Trong kinh doanh khách sạn, dự báo là một công việc vô cùng quan trọng. Những ông chủ khách sạn thường là những nhà dự báo thiên tài, họ có khả năng dự báo rất chính xác. Khách sạn phải dự báo được thời gian đông khách, thời gian vắng khách để từ đó có dự phân bổ chi phí và hoạch định chính sách phù hợp. Nếu bạn có thể dự đoán chính xác, chi phí của khách sạn sẽ giảm bớt rất nhiều, doanh thu không ngừng tăng lên. Chính vì vậy có thể nói, dự báo chính là một trong những yếu tố góp phần vào thành công của khách sạn

Cố gắng tận dụng triệt để lợi thế cạnh tranh

Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, lợi thế cạnh tranh là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp. Nếu có lợi thế cạnh tranh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội kinh doanh thuận lợi. Vì thế, hãy cố gắng tận dụng triệt để mọi lợi thế cạnh tranh của khách Ví dụ nếu khách sạn của bạn có mặt bằng thuận tiện, kiến trúc độc đáo, vốn đầu tư lớn, hãy tập trung vào khách hàng sang trọng, có thu nhập cao, nó sẽ mang đến một khoản doanh thu khổng lồ cho khách sạn. Những lợi thế cạnh tranh là một vũ khí chiến lược giúp cho rất nhiều khách sạn thành công.

Trên đây là 3 bí quyết kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia chia sẻ. Hi vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ có những lời khuyên bổ ích trong quá trình kinh doanh. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Please follow and like us: