Cách thức marketing online cho kinh doanh nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới là dịch vụ không thể thiếu tại các thành phố lớn, không chỉ ở quốc tế mà hiện nay dịch vụ này cũng khá nổi tại Việt Nam. Đặc biệt vào các dịp đầu năm và cuối năm là mùa cao điểm, nhu cầu cưới hỏi tăng cao dẫn đến nhu cầu tìm kiếm nhà hàng tiệc cưới cũng tăng đột biến.

Chiến lược Marketing Online cho nhà hàng tiệc cưới

Trung bình mỗi tháng có tới 46.710 lượt tìm kiếm từ khóa “nhà hàng tiệc cưới”. Trên thực tế, vào mùa cưới có nhiều nhà hàng bị quá tải do nhu cầu quá lớn mà nhà hàng không đủ sức để cung cấp cho khách hàng.

Tiềm năng phát triển ngành nghề còn cao nhưng mức độ cạnh tranh cũng không hề thấp. Ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thì việc quảng bá để tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng nguồn khách hàng mới cho nhà hàng là không thể bỏ qua.

Những chiến lược marketing online cho nhà hàng tiệc cưới

Bạn chưa thực thi các chiến lược marketing online? Bạn đã và đang thực hiện marketing online cho nhà hàng tiệc cưới của bạn nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong đợi? Bạn cần bắt đầu từ đâu?

Trước hết, bạn cần xác định lại tập khách hàng mục tiêu của mình, bạn cần hiểu rõ khách hàng cần gì khi tì m đến nhà hàng tiệc cưới. Thông thường các thông tin về giá cả, thực đơn, phục vụ, quy mô nhà hàng sẽ được khách hàng quan tâm.

-Website: Một website chuyên nghiệp luôn là yếu tố tạo niềm tin tốt nhất với khách hàng, hãy biến website của bạn như một chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Hình ảnh nhà hàng, thiết kế các sảnh tiệc, hãy viết về thực đơn và đội ngũ phục vụ của nhà hàng với niềm tự hào và để khách hàng yên tâm khi tổ chức ngày lễ trọng đại của họ ở nhà hàng của bạn.

Website là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà hàng tiệc cưới trong việc quảng bá

-Seo, Google Adword: Là hai công cụ kết hợp hiệu quả nhất bạn không thể bỏ qua. Quan trọng là bạn phải biết cách tối ưu để giảm thiểu chi phí mức thấp nhất nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

-Facebook: mạng xã hội là một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Tiếp cận khách hàng theo cách nhắc nhở và thẩm thấu, chăm sóc khách hàng ngay từ khi họ chưa có nhu cầu, thì bạn sẽ tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng một cách nhẹ nhàng.

-Forum (diễn đàn): chia sẻ, thảo luận trên diễn đàn để tăng độ nhận diện thương hiệu

Những lợi ích marketing online mang đến cho nhà hàng tiệc cưới

-Khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn khi họ có nhu cầu

-Khách hàng tin tưởng và lựa chọn bạn nhờ sự chuyên nghiệp và thu hút của website bạn

-Bạn dễ dàng mở rộng nguồn khách hàng mới mà không tốn nhiều chi phí nhờ sự chia sẻ, giới thiệu từ những khách hàng cũ

Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới

-Tạo dựng thương hiệu nhà hàng, tiệc cưới của bạn một cách rộng rãi

Để có thể tiếp cận với tập khách hàng tiềm năng, khai thác hết giá trị của nhà hàng tiệc cưới, bạn cần đưa ra những chiến lược marketing online hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn tại link: http://asiky.com/Tin-tuc/1276/phan-mem-quan-ly-nha-hang-khach-san-mot-cong-cu-khong-the-thieu

Please follow and like us: