• Home »
  • Tin tức »
  • Khám phá những dịch vụ xa xỉ bậc nhất tại khách sạn 5 sao

Khám phá những dịch vụ xa xỉ bậc nhất tại khách sạn 5 sao

Nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao luôn là ước mơ của rất nhiều người. Ngoài sự tiện nghi, sang trọng thì dịch vụ là yếu tố luôn khiến khách hàng tò mò và mong muốn 1 lần được nghỉ ngơi tại đây. Vậy dịch vụ khách sạn 5 sao có gì đặc biệt mà nó lại hấp dẫn đến vậy. Hãy cùng Asiky tìm hiểu nhé.

1. Nhà hàng chuyên nghiệp, sang trọng

Nhà hàng là dịch vụ mà không phải bất cứ khách sạn nào cũng có. Chính vì vậy, nó được coi là điểm hấp dẫn khách hàng đầu tiên. Việc sở hữu một nhà hàng ngay trong khách sạn sẽ giúp khách cảm thấy tiện nghi và đầy đủ hơn. Nhà hàng không cần thiết phải quá to, tuy nhiên ít nhất nó cũng phải đáp ứng được nhu cầu ăn uống tiệc tùng.

Nhà hàng khách sạn, chuyên nghiệp

Đối với khách sạn 5 sao, nhà hàng thường được chọn là địa điểm để tổ chức tiệc cưới, hội họp, vì vậy, nó cần thể hiện được sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

2. Dịch vụ Spa

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lưu trú tại khách sạn mà cung cấp thêm dịch vụ Spa. Mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng chính là lý do để nhiều khách sạn 5 sao cung cấp loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, phần lớn khách sạn vẫn thu thêm phí, và một số khách sạn thì chỉ cung cấp cho khách VIP.

Khách sạn 5 sao cung cấp dịch vụ Spa

Vậy nên, nếu khách sạn có thể bonus thêm cho khách hàng dịch vụ này, chắc chắn họ sẽ cân nhắc và lựa chọn dịch vụ của khách sạn nhiều hơn.

3. Bể bơi 4 mùa

Không có khách sạn 5 sao nào lại bỏ qua dịch vụ hoàn hảo này cả. Bể bơi là nơi rèn luyện sức khỏe, và thư giãn của gia đình. Tuy nhiên, để thích ứng với khí hậu, nhiều khách sạn đã đầu tư bể bơi 4 mùa. Thật tuyệt phải không nào? Cho dù thời tiết nóng bức hay giá lạnh, bạn vẫn có thể bơi hàng ngày.

Thư giãn tại bể bơi 4 mùa

4. Sân golf

Golf được coi là dịch vụ xa xỉ và hầu như chỉ phục vụ cho giới thượng lưu. Chính vì vậy, chỉ một ít số ít khách sạn 5 sao cung cấp dịch vụ này. Bên cạnh chi phí thì diện tích sân bãi cũng là yếu tố khiến dịch vụ này bị hạn chế. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay, các khách sạn đã bắt đầu nhen nhóm dịch vụ này.

Không phải khách sạn nào cũng có dịch vụ Golf

Golf là loại hình dịch vụ dành cho khách cao cấp, vì thế nếu khách sạn sở hữu loại hình này thì đó là điểm cộng không hề nhỏ.

5. Dịch vụ đưa đón ở sân bay

Đồ ăn ngon, khách sạn tiện nghi, đưa đón tại chỗ – Đó là lý do vì sao mọi người luôn muốn nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao. Thử tưởng tượng xem, khi vừa xuống máy bay, thay vì chờ taxi, bạn đã có sẵn xe khách sạn đợi ngoài cửa. Chỉ cần lên xe và đến khách sạn tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời. Quá hấp dẫn phải không nào.

Dịch vụ đưa đón tại sân bay

Trên đây là một số dịch vụ được phục vụ tại khách sạn 5 sao. Thật tuyệt phải không nào?  Xách hành lý và đến khách sạn 5 sao ngay thôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu bất kì điều gì về lĩnh vực khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí. Chúc bạn thành công.

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn – Giải pháp quản lý toàn diện

Please follow and like us: