• Home »
  • Tin tức »
  • Phong thủy – Thần hộ mệnh của những khách sạn nổi tiếng (Phần 2)

Phong thủy – Thần hộ mệnh của những khách sạn nổi tiếng (Phần 2)

Trong bài viết lần trước, chúng tôi đã cùng bạn điểm qua tầm quan trọng của phong thủy trong kinh doanh khách sạn và một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm và thiết kế mặt bằng. Nối tiếp chuỗi bài đó, lần này Asiky sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn để làm sáng tỏ vấn đề này.

Phong thủy trong thiết kế phòng khách sạn

Các nhà phong thủy học chỉ ra rằng: Kinh doanh khách sạn không chỉ nên tập trung vào địa điểm phong cảnh mà quên mất phòng khách sạn. Nội thất, cấu trúc bên trong cũng ảnh hưởng đến kinh doanh phát đạt hay trì trệ của khách sạn. Nhiều nhà quản lý khách sạn cũng gợi ý rằng, chiều cao của phòng tối đa là 2m8, không nên quá cao gây trống trải, tán khí, nhưng cũng không nên quá thấp tạo cảm giác tù túng.

Màu chủ đạo của phòng nên là màu sáng

Màu chủ đạo của phòng nên là màu tươi sáng. Theo quan niệm của phái Phi Tinh, màu tươi sáng giúp tài vận tiến tới, phải cố gắng cho ánh nắng mặt trời chiếu vào phòng, như vậy, vận khí tươi tốt, làm ăn phát đạt.

Thiết kế bên trong khách sạn

Bên trong khách sạn phải được thiết kế thật hài hòa, bắt mắt, cao ráo, màu tươi sáng. Một số lưu ý phải tuyệt đối lưu tâm như: nhà vệ sinh không được đối thẳng với giường nằm, chỗ nghỉ ngơi của khách. Nên bố trí những chậu cây nhỏ tại khu vực sảnh khách sạn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nếu khách sạn có thể đảm bảo được các yếu tố trên, sẽ có sẽ có một tốt dòng chảy năng lượng Sinh Khí tốt, một nền tảng vững chắc cho một nhà hàng thành công.

Nội thất khách sạn nên cân đối, hài hòa

Đặc biệt, các nhà phong thủy lưu ý rằng nên chọn một ngày tốt lành và thời gian để khai trương một doanh nghiệp là rất quan trọng nếu bạn muốn nó phát triển và thịnh vượng.
Nếu khách sạn có ý định hợp tác kinh doanh thì cũng nên lưu tâm về đối tác. Nếu đối tác của mình hợp cung mệnh và tuổi tương thích với nhau thì công việc mới Thuận Buồm Xuôi Gió.
Khi tu sửa hoặc mở rộng, bạn đang thay đổi hình thức và năng lượng của nhà hàng hoặc nơi làm việc. Vô tình, nếu bạn thực hiện các thay đổi sau, bạn có thể gây ra tác hại cá nhân, mất mát tiền, tạo ra vấn đề khó khăn, hoặc chỉ đơn giản là gây ra những thứ làm cản trở, không thuận lợi.

Trên đây là một vài lý do giải thích vì sao phong thủy lại quan trọng như vậy trong kinh doanh khách sạn. Hy vọng với chuỗi bài viết này, bạn sẽ có đầy đủ kiến thức để kinh doanh khách sạn thành công. Mọi thắc mắc xin liên hệ tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Xem thêm tại: http://asiky.com/phan-mem-quan-ly-khach-san

Please follow and like us: